Your Cart

BWT VIỆT NAM

🏫 Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

🏰 Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

💌 Email: info@bwtbarrier.com.vn
☎️ Hotline: 0909 102 203

NHÀ TÀI TRỢ BWT THỂ HIỆN MÀU SẮC THẬT

8 năm tài trợ thể thao, BWT đã để lại dấu ấn rõ ràng trong giới thể thao và sắc hồng của BWT là một phần không thể thiếu trong các giải đua xe, trượt tuyết, Trượt tuyết nhảy xa và bóng đá vì nó thu hút sự chú ý của khán giả tại mọi sự kiện. Tuy nhiên, điều dần trở nên rõ ràng là màu hồng không chỉ nhằm thu hút ‘sự chú ý’ mà còn tượng trưng cho sứ mệnh rõ ràng là “Thay đổi cách uống nước thế giới ”.

Nhiều đối tác của BWT hiện đang áp dụng sứ mệnh này và triển khai khái niệm “Khu vực không nước đóng chai” của chúng tôi. Do đó, chúng tôi đã đặt mục tiêu làm cho các bãi tập không còn chai nhựa dùng một lần trong vài năm tới. Để đạt được điều này, BWT đang quảng bá các dòng máy lọc nước khắp các phòng tập và khu luyện tập của các câu lạc bộ, nơi các tya đua, đội đua và người hâm mộ có thể tận hưởng nguồn nước sạch tại địa phương được làm giàu bằng magie, kẽm và silicat có sẵn trong các chai có thể tái sử dụng.

Trong khi đó, nhiều sự kiện thao khác – từ ADAC GT Masters đến LASK và SV Sandhausen, đến ATP Mallorca Championships và sân vận động quốc gia Pháp, Stade de France – cũng đang quan tâm đến việc cung cấp nước khoáng magiê của BWT. Do đó, họ đang hợp tác chặt chẽ với BWT để gửi thông điệp mạnh mẽ về Khu vực không đóng chai.


Nếu bạn chưa hình dung được, hãy xem video “Hãy tưởng tượng” của BWT giới thiệu những điểm nổi bật trong đổi mới sản phẩm và quan hệ đối tác trong thể thao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *