Your Cart

BWT VIỆT NAM

🏫 Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

🏰 Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

💌 Email: info@bwtbarrier.com.vn
☎️ Hotline: 0909 102 203

GIẢI ĐUA F1 MELBOURNE 2023 CHUYỂN “HỒNG” CÙNG BWT!

Năm nay, BWT rất vui mừng được đồng hàng cùng Courtney Prince cùng với Porsche Centre Melbourne và Giải đua Carrera Cup. Toàn bộ đội ngũ tại BWT Australia đã nỗ lực hết mình để chào đón cô và trưng bày những chiếc xe màu hồng tuyệt vời. Trong khi cô hoàn thành vị trí thứ 21, đồng đua của cô là Nick McBride đã về đích ở vị trí thứ 5. Đó là kết quả tuyệt vời cho năm đầu tiên hợp tác.

Tại Giải đua Formula 1, cả hai tay đua Esteban Ocon và Pierre Gasly đã bị loại khỏi cuộc đua sau khi va chạm tại một khúc cua. Điều này đồng nghĩa với việc Đội đua BWT Alpine F1 rời Melbourne mà không có điểm số sau một giải Australian Grand Prix đầy biến cố.

Pierre Gasly đã dẫn đầu phần lớn cuộc đua ở vị trí thứ năm và nỗ lực để có vị trí trên bục podium. Esteban Ocon cũng đạt điểm số trong giai đoạn cuối cuộc đua sau khi vượt qua nhiều đối thủ, trong đó có một pha vượt xuất sắc ở bên ngoài Cua số 9 trên Oscar Piastri, cho đến khi lá cờ đỏ muộn do chiếc Haas của Kevin Magnussen đâm vào tường.

Pierre bị trượt ở Cua số 1 trong lần khởi đầu thứ ba vào buổi chiều, khiến cho việc quay trở lại đường đua trở nên không ổn định. Esteban cố gắng tận dụng một lối ra mạnh mẽ từ Cua số 1 và đáng tiếc đã va chạm với phần đuôi của xe Pierre khi cả hai tay đua tăng tốc ra khỏi Cua số 2. Va chạm giữa hai chiếc xe đã buộc cả hai tay đua phải rời cuộc đua.

Tại giải năm nay, đội ngũ BWT Australia và khán giả đã có khoảnh khắc tuyệt vời thưởng thức không khí và cuộc đua, hẹn gặp lại vào năm 2024!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *