Your Cart

BWT VIỆT NAM

🏫 Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

🏰 Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

💌 Email: info@bwtbarrier.com.vn
☎️ Hotline: 0909 102 203

Vì sao bình thủy điện tử BWT vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt?

Bình thủy điện tử BWT ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng & các chuyên gia, tạo nên cơn sốt trong thị trường điện máy gia dụng. Nhờ tích hợp các công nghệ thông minh, tính năng hiện đại, phích đun nước điện BWT đã mở ra kỷ nguyên mới trong việc đem nguồn nước sạch đến mọi nhà, giúp gia đình chăm sóc sức khỏe dài lâu. 

Bình thủy điện tử BWT cao cấp top 1 của Đức Bình thủy điện tử BWT cao cấp top 1 của Đức

1. Là bình thủy điện tích hợp 5 công nghệ độc quyền châu  Âu

Điều đầu tiên khiến khách hàng yêu mến & đánh giá cao bình thủy điện tử của nhà BWT là vì sản phẩm sở hữu 4 công nghệ độc quyền cao cấp:

Công nghệ lọc 4 bước: bình thủy điện BWT là sản phẩm duy nhất tích hợp lõi lọc độc quyền trên thị trường, giúp lọc sạch đến 99,99% vi khuẩn, virus, hóa chất tồn dư & kim loại nặng…, đảm bảo nước uống đầu ra đạt chuẩn. 

Công nghệ khử trùng UVC+: bình thủy điện cao cấp BWT được trang bị khả năng khử trùng tự động đường ống nước, đã được chứng nhận SGS số NBF22-014295-01 của Thụy Sĩ. 

Xem video: Review chi tiết bình thủy điện thông minh BWT Super Combine H2C từ Đức

Công nghệ bổ sung iON khoáng Mg+: không chỉ lọc sạch nước, sản phẩm còn bổ sung các iON Mg+ vào nước uống, đem đến nhiều lợi ích sức khỏe vượt trội như: phát triển xương, giảm lão hóa, cải thiện giấc ngủ, ngừa sâu răng… Đặc biệt, công nghệ này đã được kiểm chứng an toàn và cấp bằng sáng chế độc quyền châu Âu, khách hàng có thể yên tâm sử dụng nguồn nước sạch khuẩn giàu khoáng mỗi ngày.

Chứng nhận phát minh độc quyền của công nghệ bù khoáng BWT Chứng nhận phát minh độc quyền của công nghệ bù khoáng BWT

Công nghệ làm nóng 3 chiều 360°: bình nước thuỷ điện BWT sử dụng ống dẫn nhiệt 3 chiều bằng kim loại chống rỉ, công suất cao giúp tạo ra nước nóng đều cấp tốc trong vòng 3 giây. 

Công nghệ làm lạnh cực nhanh: BWT là bình thủy điện đặc biệt có khả năng tạo ra nước lạnh sâu nhanh chóng đến 15°C, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Xem thêm: Review chân thực về bình thủy điện nóng lạnh BWT của Đức

2. Là bình thủy điện tử thông minh sở hữu những tính năng vượt trội

Bên cạnh các công nghệ cao cấp, bình thủy điện tử BWT còn được trang bị các tính năng thông minh vượt trội:

  • Màn hình cảm ứng full HD biểu thị các thông số trực quan, sinh động.
  • Có 3 mức nước & các cấp độ nhiệt tha hồ sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.
  • Bình chứa dung tích lớn có thể tháo rời tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng lấy nước & vệ sinh tiện lợi hơn. 
  • Không cần lắp đặt phức tạp, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong nhà.

Chứng nhận phát minh độc quyền của công nghệ bù khoáng BWT Các tính năng thông minh của bình thủy điện tử BWT

3. Vì sao nên chọn bình thủy điện tử BWT cho gia đình?

Với những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại dẫn đầu thị trường, bình thủy điện BWT sẽ là trợ thủ đắc lực chăm lo nguồn nước tốt cho cả gia đình. 

Các thành viên trong gia đình cũng không phải chờ đợi lâu để có được nước nóng dùng pha trà, pha sữa, nấu ăn… Khi cần dọn dẹp, thay đổi cách bài trí vật dụng trong nhà, phích đun nước điện BWT với thiết kế siêu gọn nhẹ sẽ rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại chỗ mới. Đây là sản phẩm hoàn hảo giúp chăm lo nguồn nước tốt cho cả gia đình. 

Bình thủy điện BWT rất gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt & di chuyển Bình thủy điện tử BWT rất gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt & di chuyển

4. Cẩn trọng với thị trường hàng giả tràn lan hiện nay

Không khó để tìm thấy rất nhiều sản phẩm phích đun nước điện giả mạo trên thị trường. Các sản phẩm giả mạo này mượn danh nhiều thương hiệu lớn, nhưng thực chất lại được sản xuất từ những vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Hiện nay, BWT Barrier Việt Nam là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn BWT toàn cầu. 3 model bình thủy điện tử BWT là Smart Touch, Smart KT2220 & Super Combine H2C đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, và được niêm yết giá chính hãng trên website BWT Việt Nam: www.bwtbarrier.com.vn

BWT Barrier Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm BWT chính hãng cho người ViệtBWT Barrier Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm BWT chính hãng cho người Việt

Đặc biệt, BWT Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu, đảm bảo tối ưu quyền lợi khách hàng: đổi trả miễn phí trong 7 ngày, giao siêu tốc 4 giờ nội thành HCM, tặng kèm lõi lọc cao cấp khi mua bình thủy điện tử…

Tập đoàn BWT Việt Nam cung cấp dịch vụ cao cấp đến khách hàngBWT Việt Nam luôn chăm sóc khách hàng bằng những dịch vụ cao cấp nhất

Ngoài ra, bình nước thủy điện tử BWT còn được bán lẻ trực tiếp tại các hệ thống lớn: Thế Giới Điện Giải, Doctor Nước, Điện Máy Xanh… Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại các đơn vị uy tín này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *