Your Cart

BWT VIỆT NAM

🏫 Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

🏰 Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

🏰 Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

💌 Email: info@bwtbarrier.com.vn
☎️ Hotline: 0909 102 203

Top 3 bình thủy điện giữ nhiệt nhà BWT có thật sự tốt như “lời đồn”?

Thị trường máy lọc nước & bình thủy điện thông minh đã trở nên sôi động hẳn nhờ lượng khách mua hàng tăng trưởng mạnh. Trong số các sản phẩm được bán ra, bình thủy điện giữ nhiệt BWT thuộc top bán chạy hàng đầu, được người dùng tin chọn vì những tính năng thông minh vượt trội. Vậy thật sự thì bình thủy điện giữ nhiệt BWT có tốt như “lời đồn”? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

Bình thủy điện giữ nhiệt BWT chăm sóc nguồn nước cho cả gia đình Bình thủy điện giữ nhiệt BWT chăm sóc nguồn nước cho cả gia đình

1. Bình thủy điện giữ nhiệt thông minh BWT Super Combine H2C

Thuộc top những bình thủy điện giữ nhiệt có dung tích lớn nhất hiện nay, bình chứa BWT Super Combine H2C có thể chứa được tới 4 lít nước, gấp đôi dung tích của các ấm đun siêu tốc thông thường. 

Không chỉ có khả năng tạo ra nước nóng nhờ công nghệ đun sôi 360°, model BWT Super Combine H2C còn có thể tạo ra nước lạnh tới 15°C chỉ trong vòng 3 giây. Từ đó giúp khách hàng tha hồ sử dụng 6 cấp độ nhiệt từ nóng đến lạnh: 15 – 25 – 45 – 55 – 85 – 99°C.

6 mức nhiệt từ nóng đến lạnh của BWT Super Combine H2C 6 mức nhiệt từ nóng đến lạnh của BWT Super Combine H2C

Đều thuộc các model bình thủy điện thông minh nhà BWT nên sản phẩm cũng được trang bị bộ lọc 4 tầng, công nghệ khử trùng UVC+ tự động & công nghệ bổ sung khoáng chất Mg+ cho nước. 

BWT Super Combine H2C được thiết kế siêu gọn nhẹ, giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt & di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Bình chứa & khay hút nước từ tính còn có thể tháo rời, tiện lợi trong việc vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn. 

Màn hình LCD full HD của máy được tích hợp tính năng tự động cảnh báo hết nước, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Có thể nói, đây là sản phẩm hoàn hảo tối ưu hóa trải nghiệm của cả gia đình. 

Xem video: Bình thủy điện BWT SUPER COMBINE H2C giải pháp nước uống thông minh từ Đức

2. Bình thủy điện giữ nhiệt BWT Smart Touch

Bình thủy điện BWT Smart Touch là sản phẩm cao cấp đến từ Đức, được sản xuất bởi thương hiệu với gần 200 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước. Đúng như tên gọi của mình, BWT Smart Touch sở hữu các tính năng thông minh, và đa dạng các tiện ích giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. 

6 mức nhiệt từ nóng đến lạnh của BWT Super Combine H2C BWT Smart Touch sở hữu những công nghệ độc quyền cao cấp

Nổi bật nhất là khả năng tạo nước nóng siêu tốc trong 3 giây nhờ công nghệ đun sôi 3 chiều 360°. BWT Smart Touch còn có thể loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, vi sinh vật độc hại, hóa chất & kim loại nặng trong nước nhờ bộ lọc 4 tầng độc quyền duy nhất trên thị trường. Đồng thời nước cũng được lọc sạch hiệu quả nhờ công nghệ khử trùng UVC+ đạt chứng nhận SGS cao cấp của Thụy Sĩ. 

Thêm nữa, công nghệ bổ sung Mg+ giúp tạo ra nước uống không chỉ sạch khuẩn mà còn giàu khoáng, đem đến các lợi ích lâu dài cho sức khỏe. 

3. Bình thủy điện giữ nhiệt BWT KT2220

Bình thủy điện giữ nhiệt BWT Smart KT2220 có thân máy được làm bằng kim loại anodized siêu bền siêu đẹp – tạo cho sản phẩm vẻ ngoài cao cấp sang trọng, giúp nâng tầm không gian sống cho gia chủ.

BWT Smart KT2220 dễ dàng lắp đặt vào mọi không gian BWT Smart KT2220 dễ dàng lắp đặt vào mọi không gian

Giống với “người anh em” Smart Touch ở trên, BWT Smart KT2220 cũng có khả năng lọc sạch nước nhờ lõi lọc độc quyền & công nghệ khử trùng tân tiến. Nước còn được bổ sung vi khoáng có lợi (Mg+), từ đó đem đến nguồn nước đạt chuẩn tốt nhất. Tốc độ tạo nước nóng của máy chỉ trong vòng 5 giây.

Màn hình cảm ứng siêu nhạy hiển thị sinh động 3 mức nước & 4 cấp độ nhiệt từ thường đến sôi, giúp khách hàng có nhiều tùy chọn hơn. Ngoài ra, màn hình còn hiển thị các thông báo thông minh, bảo đảm an toàn cho các thành viên gia đình khi sử dụng:

  • Thông báo nhắc nhở bình không đủ nước.
  • Thông báo thiếu nước sau khi khởi động lại hoặc mất điện. 
  • Thông báo thay lõi lọc. 
  • Chế độ khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. 

4. Cảm nhận về việc sử dụng 3 bình thủy điện BWT

Hơn 80% khách hàng sau khi sử dụng bình thủy điện BWT đều để lại phản hồi tích cực. Nhiều người chia sẻ rằng sản phẩm rất tiện lợi, có thể thay thế được nhiều thiết bị trong nhà như: ấm đun siêu tốc, bình thủy điện truyền thống & bình nước nóng lạnh thông thường. Là sản phẩm tích hợp công năng 3-0-1, xứng đáng để đầu tư dùng lâu dài. 

Khách hàng từ nhiều tỉnh thành đã mua hàng tại BWT Việt NamKhách hàng chia sẻ trải nghiệm hài lòng của mình đối với sản phẩm

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng ấm thủy điện BWTBình thủy điện giữ nhiệt BWT được rất nhiều khách hàng yêu thích

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy truy cập website của BWT Barrier Việt Nam – đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn BWT tại Việt Nam. 

Website: www.bwtbarrier.com.vn

Ngoài ra, các model bình thủy điện giữ nhiệt BWT cũng đang được bán lẻ chính hãng tại các hệ thống lớn như: Thế Giới Điện Giải, Doctor Nước… Khách hàng có thể tham khảo tại những đơn vị này để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *