Chính sách đổi trả - BWT Barrier Việt Nam
Liên hệ
Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@bwtbarrier.com.vn
SĐT: 090 910 22 03
Back

Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, BWT Barrier Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN:

1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bị bóp méo, đã cũ,…

2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc từ nhà sản xuất.

3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (vỡ, móp méo, trầy xước, ố vàng,…).

4. Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ đi kèm như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…nếu có).

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã.

2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành. Ví dụ như không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định.

3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

5. Không đổi trả hàng trong trường hợp khách quan như thiên tai, lũ lụt…. làm ảnh hưởng tới sản phẩm khi khách hàng đã nhận hàng.

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Bước 1: Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của BWT Barrier Việt Nam tại:

– Trụ sở điều hành: 118 đường số 2, Vạn Phúc City, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

– Hotline 24/7: 0909102203

– Bảo hành, thay lõi: 0903889220

Bước 2: Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của BWT Barrier Việt Nam.

Bước 3: Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày, tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ khách hàng.