ĐIỀU 1: Sau khi mua máy lọc nước/bộ tiền xử lý nước BWT Barrier iMaster, khách hàng được cung cấp sổ bảo hành và kích hoạt bảo hành điện tử của BWT Barrier Việt Nam .

ĐIỀU 2: Địa điểm bảo hành: Trung tâm bảo hành và Dịch vụ BWT Barrier Việt Nam

1. Địa chỉ: 118 đường số 2, Vạn Phúc City, TP. Thủ Đức, TP. HCM

2. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 17:30, Thứ 7: 08:00 – 12:00

3. BWT Barrier Việt Nam là nhà phân phối duy nhất được ủy quyền chính thức từ nhà sản xuất, đồng thời sở hữu trung tâm bảo hành chính hãng thương hiệu BWT Barrier tại Việt Nam.

4. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BWT Barrier Việt Nam được đào tạo bài bản, dài hạn bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành lọc nước, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất khi khách hàng cần lắp đặt máy, xử lý nguồn nước hay giải quyết các sự cố liên quan đến máy lọc nước.

5. Tôn chỉ làm việc của trung tâm là “Tận tâm – Chuyên Nghiệp – Nhanh Chóng; Sức khỏe khách hàng là quan trọng nhất.”

ĐIỀU 3: Các sản phẩm máy lọc nước/bộ tiền xử lý mua tại hệ thống BWT Barrier Việt Nam được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành do nhà sản xuất quy định, tính từ ngày lắp đặt máy.

ĐIỀU 4: Trong thời gian bảo hành, quý khách hàng được lắp một máy lọc nước mới để dùng tạm.

ĐIỀU 5: Đổi máy mới 100% đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

ĐIỀU 6: Khi thực hiện bảo hành, quý khách cần cung cấp sổ bảo hành hoặc số điện thoại mà quý khách dùng để đăng ký bảo hành điện tử.

ĐIỀU 7: Quy trình bảo hành chính hãng của BWT Barrier Việt Nam gồm 8 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng bằng các hình thức: Trực tiếp, điện thoại hoặc email.

– Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi từ xa.

– Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra, xác định nguyên nhân và sửa chữa.

– Bước 4: Nếu không sửa được tại chỗ, sẽ chuyển máy về trung tâm bảo hành để sửa chữa và lắp máy mới cho khách dùng tạm (Theo ĐIỀU 4 – Chính sách bảo hành chính hãng).

– Bước 5: Chuyển máy vào kho trung tâm bảo hành.

– Bước 6: Sửa chữa máy theo quy định bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

– Bước 7: Kiểm tra máy sau bảo hành.

– Bước 8: Lắp đặt máy đã bảo hành cho khách hàng và thu hồi máy đã lắp cho khách dùng tạm.

ĐIỀU 8: Những trường hợp sẽ không được bảo hành

– Trường hợp 1: Trục trặc do không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn ghi trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm với máy hoặc không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của BWT Barrier Việt Nam.

– Trường hợp 2: Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt…).

– Trường hợp 3: Làm rơi máy.

– Trường hợp 4: Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.

– Trường hợp 5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.

– Trường hợp 6: Hư hại vật lý do tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.

– Trường hợp 7: Lắp đặt với nguồn nước không đảm bảo theo yêu cầu từ nhà sản xuất.

– Trường hợp 8: Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng theo yêu cầu nhà sản xuất dành cho máy.

BẢO DƯỠNG, THAY LÕI, KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG NƯỚC VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI

– BWT Barrier Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy, kiểm tra chất lượng nước và chăm sóc khách hàng trọn vòng đời máy.

– Để triển khai hoạt động bảo hành, bảo dưỡng, kiểm tra nước, BWT Barrier Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý ERP chuyên nghiệp. Các thông tin của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống này. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm tình trạng sử dụng máy, đặt lịch hẹn để đội ngũ kỹ thuật đến thay lõi lọc định kỳ và kiểm tra chất lượng nước.

– Tại BWT Barrier Việt Nam luôn có sẵn phụ kiện, linh kiện để cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.